Sau khi đóng phiên bản beta, toàn bộ bản chính thức Valorant được Riot ra mắt ngày 2 tháng 6. Riot đang cố gắng để làm cho tựa game này trở nên thú vị nhất có thể. Để không phụ lòng người hâm mộ Valorant trong suốt giai đoạn beta. Nhưng nhiều game thủ muốn có một số tính năng này trong Valorant để có thể trải nghiệm đỉnh nhất.
Mục lục bài viết
Đấu xếp hạng solo vào tính năng Valorant
Chế độ xếp hạng cạnh tranh trong Valorant được các game thủ yêu cầu nhiều nhất trong giai đoạn beta. Một số thành viên trong cộng đồng Valorant muốn giới thiệu bảng đợi đấu xếp hạng solo, nhưng Riot có vẻ chưa sẵn sàng giới thiệu nó. Vì những lý do nhỏ khiến hệ thống xếp hạng chưa được hoàn hảo để ra mắt.
Đặc biệt, trong tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, rất ít cách để xếp hạng và giành chiến thắng trong các trận đấu với solo. Trong xếp hạng solo LMHT là một thành công lớn của Riot Games. Có lẽ, đây là thời điểm hoàn hảo để Riot thêm điều này bằng cách “phá vỡ” mọi quy tắc cũ trong luồng FPS.
Khi chơi cùng một team sẽ chỉ ra được kỹ năng của game thủ. Sau đó hệ thống xếp hạng và chế độ cạnh tranh, chơi phối hợp 5v5 cũng có thể làm nổi bật kỹ năng chơi của mỗi team. Nhưng kỹ thuật ghép nối 5v5 vẫn chưa hoạt động.
Điều đó có thể xảy ra, thi đấu xếp hạng riêng biệt nên được thêm vào game cho những game thủ thích solo. Và một đấu xếp hạng flex khác sẽ có sẵn cho những game thủ muốn lập team. Trong LMHT, nó hoạt động rất tốt nên có lẽ trong Valorant cũng sẽ có kết quả tốt đối với người chơi.
Giải đấu phong cách Clash
Tính năng hay nhất trong LMHT đã được thêm vào trong những năm gần đây là Clash – chế độ thi đấu 5v5 . Hệ thống giải đấu trong LMHT thu nhỏ lại là một khởi đầu mạnh mẽ. Ngoài ra, các giải đấu hàng tháng, hệ thống phần thưởng, hệ thống xếp hạng, nhiều giải thưởng. Điều này khiến tựa game sẽ làm cho game thủ thích thú.
Bảng thi đấu
Valorant có cơ hội giành được lợi thế từ thị trường. Các dịch vụ như ESEA và FACEIT trong CS: GO không có giá trị. Riot có thể thêm các giải thưởng như lô, biểu ngữ, skin vũ khí, hệ thống đại lý mở khóa đặc biệt cho game thủ muốn chơi và giành chiến thắng.
Trong hệ thống Clash, game thủ có cùng hệ thống phân chia thứ hạng để thi đấu. Nhưng smurfing có thể tạo ra một vấn đề. Hệ thống xếp hạng và Xác thực bằng SMS hoạt động trong game như giải đấu đích thực.
Điều này có thể dựa trên cơ sở hàng tháng hay hàng năm. Nhưng khi nó đã được thêm vào, sẽ làm cho Valorant thành phiên bản tốt nhất cho gmer – nơi mà họ có thể trải nghiệm với phần thưởng và cạnh tranh.
Cập nhật nền kinh tế
Ở mỗi skin vũ khí sẽ đốt ở bạn 200 creds. Riêng CS: GO lại khác, game thủ có thể kiếm được tiền từ $100 đến $1.500 tùy thuộc vào loại vũ khí đã sử dụng.
Có thể thay đổi nền kinh tế
Ở tầng sâu hơn cho chiến lược kinh tế có trong CS: GO, mang đến cho người chơi một con đường cho nền kinh tế nếu họ bị headshot. Sử dụng SMG và shotgun, game thủ có thể kiếm tiền gấp đôi vì hai loại súng này mang lại 900$ cho một kill.
Valorant cũng cần điều này. Có rất ít lý do để chọn súng có giá rẻ hơn. Ngoài ra, một nửa lại bị những levle cao hơn trừng phạt. Nếu Anti-Ecos có chỗ đứng hơn trong Valorant, có thể thay đổi tín dụng bằng vũ khí, sẽ có sự cân bằng trong nền kinh tế.
Hệ thống Replay
Từng nước đi của bạn sẽ thật tuyệt nếu óc thể tự ghi lại. Cũng có nhiều game thủ mong muốn điều này từ Valorant.
Hệ thống Replay cũng được nhiều người muốn
Thêm một hệ thống replay vào trò chơi sẽ giúp game thủ xem các trận đấu. Khi ra mắt phiên bản beta, Valorant có tính năng phổ biến rất đáng được hú ý. Nhưng game thủ lại không dễ sử dụng. Không thể kiểm soát thời gian nên game thủ muốn tua lại để xem các trận cũ trở nên rất khó khăn.
Chúng tôi biết rằng một hệ thống phát lại sẽ sớm được thêm vào tính năng Valorant không chỉ cho khán giả mà còn cho hệ thống cấm lái xe của người chơi CS: GO. Càng sớm được thêm vào, càng tốt.
FFA Deathmatch vào tính năng Valorant
Như đã nói ở bài viết trường thì chế độ Deathmatch cũng có rất nhiều game thủ đang mong chờ. Họ hi vọng Riot trong tương lai sẽ thêm vào để Valorant trở nên hardcode thú vị hơn.